Top 3 chai vang Ý uống hàng ngày

Với nồng độ và hương vị khá nhẹ nhàng, vang Ý thường được lựa chọn làm dòng vang uống hằng ngày. Đặc biệt là của đa số người yêu rượu vang. Dưới đây là danh sách 3 chai vang Ý uống hàng ngày. Có hương vị và giá cả cực kỳ phù hợp.

Top 3 chai vang Ý uống hàng ngày

1. Vang Ý Moscato D’asti

  • Không quá khi nói rằng, Moscato D’Asti chính là sản phẩm hàng đầu của Rượu vang 88. Sản phẩm được mọi khách hàng quan tâm và yêu thích. Không chỉ bởi hương vị dễ uống mà giá cả cũng cực kì phải chăng.
  • Được ra đời từ giống nho Moscato nổi tiếng. Vang khẳng định được tên tuổi không chỉ ở thị trường trong nước. Mà còn được yêu thích trên toàn thế giới.
  • Với nồng độ cồn có trong rượu là 5.5% cùng với dung lượng 750ml. Vang rất nhẹ và êm ái, thích hợp với đa dạng những đối tượng thưởng thức vang khác nhau. Để có thể mang đến sự si mê hơn bao giờ hết.

2. Vang Ý 125 Primitivo Del Salento

  • Một trong những món ăn tinh thần vô cùng đặc biệt không thể thiếu trong những bữa ăn của người dân nước Ý. Đó chính là rượu vang 125 Primitivo.
  • Rượu là đứa con tinh thần của nhà sản xuất Feudi Salentini lừng danh. Có tên tuổi trên thị trường được nhiều người biết đến. Với nồng độ cồn 14%, rượu luôn đảm bảo được sự cân bằng có trong thành phần cấu tạo nên chúng.

  • Hương vị của rượu là sự hiện thân từ hương thơm của mận chín, mứt, anh đào, ca cao. Và một chút đan xen từ hương của mùi thuốc lá…mang đến một dư vị đậm sâu để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng những người thưởng thức rượu.
  • Sở hữu sắc đỏ Ruby nổi bật làm tăng sức quyến rũ và hấp dẫn có trong vang. Bất cứ ai bắt gặp rượu ngay từ ánh mắt nhìn đầu tiên cũng trở nên dễ dàng “đổ gục” hơn bao giờ hết.

3. Vang Ý Essenza 100 Primitivo Di Manduria

  • 100 Essenza chính là đứa con tinh thần được tạo nên bởi tâm huyết cùng tài năng của nhà sản xuất Feudi Salentini. Nó như một lời tri ân của nhà sản xuất dành cho những người yêu vang trên toàn thế giới.
  • Vang được làm từ nho Primitivo – một giống nho nổi tiếng chuyên được dùng để làm rượu vang. Vang có nồng độ 15% – nồng độ vừa phải, không quá cao cũng không quá thấp. Phù hợp với hầu hết mọi người. Trên nhãn chai có hình số 100 màu vàng kim tượng trưng cho chất lượng cũng như tầm cỡ của chai vang này.

  • Essenza 100 là chai vang vang ý sánh mịn tuyệt hảo. Có vị chát nhẹ với màu đỏ sẫm và dễ dàng chinh phục thực khách ngay từ ấn tượng ban đầu. Khi thưởng thức vang, mọi người sẽ bị dẫn dắt qua nhiều cảm xúc thú vị. Ban đầu là sự đậm đà pha chút vị gắt. Sau đó là cảm giác nồng nàn, êm ái và kết thúc ở dư vị mượt mà dài lâu.
  • Vang có hương thơm nổi bật và thanh thoát. Điển hình như: cam, dây tây, anh đào, bưởi và thoảng chút hương gỗ sồi. Tất cả đem đến sự tinh tế và đa dạng về hương thơm. Khiến người thưởng thức như say trong giấc mơ lâng lâng.

——————————

Hotline: 0937.483.587
Địa chỉ: Số 521, Lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *