Top sự thật thú vị về rượu vang Pháp

Nếu bạn muốn tìm hiểu Top sự thật thú vị về rượu vang Pháp. Hãy cùng Rượu vang 88 tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Top sự thật thú vị về rượu vang Pháp

Rượu vang Pháp từ lâu đã có tên tuổi trên thị trường rượu vang. Không chỉ nổi tiếng tại bản địa mà hương vị đặc trưng đã mang chúng đến khắp thế giới. Nhưng để biết hết sự thật về rượu vang pháp thì không phải ai cũng biết.

Rượu vang Pháp có nguồn gốc từ Ý

  • Sự thật rằng, cái nôi sản sinh rượu vang Pháp lại từ một đất nước khác. Đó chính là Italia.

Chai rượu vang Pháp đắt nhất thế giới

  • Đó là chai Henri Jayer Grand Cru có giá bán 15.200 Euro khoảng hơn 370 triệu tiền việt. Đây là loại rượu tổng hòa được sự quyến rũ của tất cả mùi vị từ chua đến ngọt.

Giá trị của vang Pháp

  • Không chỉ là thức uống, là nơi mà mỗi quý ông trút hết tâm sự. Mà rượu vang còn là nét nghệ thuật độc đáo. Xuất hiện trong các câu thơ trữ tình, những bài nhạc kinh điển từ xa xưa. Tất cả đều tôn lên giá trị mà nó mang lại.

Tầm ảnh hưởng của vang Pháp

  • Nhắc đến Nho, người ta không thể không nhắc đến Pháp. Cho dù trước đây hay bây giờ vẫn vậy. Hiện nay chúng đã được phân tán để trồng rộng rãi trên toàn thế giới như Ý, Chile và Tây Ban Nha.

Các giống nho để làm ra rượu cao cấp ở Pháp

  • Ở Pháp có hàng ngàn loại nho. Thế nhưng ở Pháp chỉ có 6 giống nho chính bao gồm: Cabernet Sauvignon, Malbec,nho Pinot Noir,nho Merlot, nho Syrah, Cabernet Franc.

Nên mua rượu vang ở đâu uy tín & chất lượng

  • Với thâm niên nhập khẩu rượu vang & giá cả ưu đãi nhất trên thị trường. Rượu vang 88 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất.
  • Mua càng nhiêu – chiết khấu càng cao. Vì vậy quý khách có thể rủ bạn bè, đồng nghiệp và người thân cùng mua để được hưởng những ưa đãi đặc biệt từ chúng mình nhé.
  • Địa chỉ mua hàng tại offline hoặc online đều có mặt trên website ruouvang88.vn. Cửa hàng rượu vang 88 luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.

——————————

Hotline: 0937.483.587
Địa chỉ: Số 521, Lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *