Thưởng rượu luôn là một thú vui thanh cảnh và tao nhã của tầng lớp trung lưu trở nên tại Việt Nam. Nhưng việc này lại vô cùng quan trọng nếu bạn là một nhà kinh doanh nói chung, và kinh doanh rượu vang nói riêng. Để nắm bắt tâm lý khách hàng một cách nhanh chóng. Bạn cần phải nắm rõ thị trường cũng như thú vui thưởng vang trong tệp khách hàng bạn hướng tới.
Thú vui thưởng vang không chỉ trong bữa tiệc
- Nếu như thời gian đầu du nhập về Việt Nam. Rượu vang luôn được xem là một thứ đắt đỏ, cao cấp và sang trọng dành cho những người “chịu chi”. Tuy nhiên, ngược lại hoàn toàn với suy nghĩ này. Chính là cách thay đổi ngoạn mục về tư tưởng thưởng rượu của người tiêu dùng Việt.
- Khi mà trong khoảng thời gian trở lại đây, rượu vang xuất hiện hầu hết ở các bữa tiệc. Thậm chí, chúng ta còn uống hàng ngày với liều lượng tiêu chuẩn để bảo vệ sức khỏe. Vừa ngon, vừa hợp giá tiền lại vừa tốt cho sức khỏe. Không có lý do gì để chúng ta có thể từ chối một thức uống tuyệt vời đến như vậy.
- Không như rượu ta – Một thức uống với nồng độ khá cao và nặng. Rượu vang lại sở hữu một nồng độ dễ chịu, vừa phải. Được chưng cất và lên men từ những giống nho nổi tiếng hàng đầu. Tốt cho cả tim mạch và dạ dày của người sử dụng.
Thức uống dành cho sự thanh lịch
- Thời gian trước, nếu nhắc đến rượu, người ta sẽ không do dự mà nghĩ ngay đến thói quen nhậu nhẹt và tiêu cực. Chắc hẳn, những câu chuyện xấu xí liên quan đến rượu bia tràn lan trên mạng xã hội hay báo đài. Cũng đủ làm bạn có ấn tượng không tốt về chúng. Và có lẽ điều mà không nhà sản xuất nào muốn, khi rượu để lại mọt ấn tượng không mấy tốt đẹp trong mắt người tiêu dùng Việt. Đặc biệt là các chị em phụ nữ.
- Tuy nhiên thực tế hiện nay, và đặc biệt với sự xuất hiện của rượu vang. Hình ảnh tiêu cực cũng đã dần tan biến. Trái lại, thói quen thưởng rượu cùng ẩm thực sang trọng ngày một tăng lên với thị hiếu khách hàng. Những doanh nhân thành đạt, hướng tới những buổi tiếp đón lành mạnh. Cũng chọn cho mình hình thức thưởng vang thanh lịch và tinh tế hơn.
- Văn hóa thưởng thức rượu vang trong những bữa tiệc ấm áp, nhẹ nhàng cùng điệu nhạc du dương. Mọi người vẫn có những buổi gặp mặt thân mật cởi mở mà vẫn giữ được sự tích cực trong lối sống.
Xu hướng sính hàng ngoại
- Xu hướng sính ngoại của người Việt chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Điều đó có thể được lý giải bằng lượng tiêu thụ rượu vang nhập ngoại tăng mạnh hàng năm, đặc biệt trong dịp lễ Tết cuối năm.
- Những thương hiệu đến từ các quốc gia rượu vang nổi tiếng như Pháp, Ý, Chile,… Chiếm được tình yêu của những người có gu trong thưởng thức rượu vang. Mặc dù có giá thành tương đối cao hơn so với rượu vang nội. Nhưng vẫn là một món hàng được sử dụng làm quà tặng Tết phổ biến bởi sự cao cấp mà nó mang lại.
- Thị trường rượu nội như vang Đà Lạt cũng có những chỗ đứng nhất định với một nhóm đối tượng tiêu dùng có thu nhập khiêm tốn hơn. Nhờ vào sự phát triển của rượu vang, những người có thu nhập trung bình khá cũng đã có thể thưởng thức rượu vang đúng điệu. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt vẫn quan trọng hơn về chất lượng rượu vang. Với quan niệm đã bỏ tiền ra mua thì phải mua được một chai rượu ngon, chất lượng.
Nên mua rượu vang ở đâu uy tín & chất lượng
- Với thâm niên nhập khẩu rượu vang & giá cả ưu đãi nhất trên thị trường. Rượu vang 88 cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất.
- Mua càng nhiêu – chiết khấu càng cao. Vì vậy quý khách có thể rủ bạn bè, đồng nghiệp và người thân cùng mua để được hưởng những ưa đãi đặc biệt từ chúng mình nhé.
- Địa chỉ mua hàng tại offline hoặc online đều có mặt trên website ruouvang88.vn. Cửa hàng rượu vang 88 luôn hân hạnh được phục vụ quý khách.
——————————
Hotline: 0937.483.587
Địa chỉ: Số 521, Lô 22 Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng